GuidePedia

Thời gian gần đây chúng tôi liên tục nhận được các câu hỏi thắc mắc về việc có thể dán phim dán kính 1 chiều cho phòng tắm hay không.


Phòng tắm vách kính tạo ra sự ngăn cách giữa phòng tắm với các phần bên ngoài và để đảm bảo sự khô thoáng, sạch sẽ, tao sự ấm áp vào mùa đông, làm nên không gian phòng tắm kính hiện đại và tinh tế. Tuy nhiên chính vì sự rộng rãi thoải mái đó dẫn đến việc che chắn tạo không gian riêng tư gần như không có. Đó là lý do vì sao phải sử dụng đến giấy phim dán kính phòng tắm. Thời gian gần đây chúng tôi liên tục nhận được các câu hỏi thắc mắc về việc có thể dán phim dán kính 1 chiều cho phòng tắm hay không. Trong bài viết này chúng tôi xin phép gửi tới các bạn bài viết trả lời cho câu hỏi có thể dán phim 1 chiều cho phòng tắm không và tư vấn cách dán kính cho phòng tắm thông dụng.

Có thể dán phim 1 chiều cho phòng tắm không

Như trong bài viết về đặc điểm của giấy dán kính nhìn 1 chiều chúng tôi đã giải thích, chúng có đặc điểm nhìn 1 chiều nhưng phải phụ thuộc vào hiệu ứng ánh sáng. Các bạn dán kính 1 chiều cho phòng tắm nếu bên trong bật điên sáng thì bên ngoài vẫn nhìn thấy.
Không nên dán phim 1 chiều cho phòng tắm kính
Không nên dán phim 1 chiều cho phòng tắm kính

Vậy nên câu trả lời của chúng tôi là không thể dán phim 1 chiều cho phòng tắm kính được. Vì khi dán kính nhìn 1 chiều lên mà bật đèn sáng trong phòng thì người ngoài vẫn nhìn vào trong nhà anh được
Kết Luận: Không nên dán phim 1 chiều cho phòng tắm kính

Dán kính phòng tắm nên sử dụng loại nào

Nếu phòng tắm kính không thể dán phim 1 chiều vậy nên dán loại giấy dán kính nào cho chúng, mời các bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu 1 số phương án dán kính cho phòng tắm thông dụng hiện nay
Trên thị trường có rất nhiều loại phim dán kính, decal dán kính các loại thích hợp dán cho phòng tắm và che kín nhà vệ sinh tiện lợi, thẩm mỹ mà hợp lý, một trong những loại đề can dán phòng tắm mọi người tin dùng là decal dan kinh dành cho phòng tắm mờ và giấy dán kính trang trí. Để làm mờ những vách ngăn kính có thể sử dụng những tấm đề can để che mờ một phần cũng như trang trí phòng tắm thêm long lanh hơn. Khi sử dụng những tấm đề can, không gian trong phòng tắm vẫn sáng, mà không ảnh hưởng đến sự riêng tư và kín đáo, để đảm bảo hơn chúng ta có thể dán cả hai mặt để độ che mờ cao hơn, thoải mái, tự tin hơn.

Sử dụng giấy dán kính mờ che phòng tắm

Giấy dán kính mờ hay decal mờ như các bạn đã biết là loại chuyên dán cho văn phòng nhà ở có tác dụng che mờ cho cửa kính. Với việc sử dụng decal dán kính mờ giúp che khuất được tầm nhìn, đảm bảo được tính riêng tư cho người đứng tắm và đi vệ sinh. Nhưng với cách làm này thì lại không mang lại tính thẩm mỹ cao cho tấm kính.
Sử dụng giấy dán kính mờ che phòng tắm
Sử dụng giấy dán kính mờ che phòng tắm

Bạn có thể sử dụng giấy dán kính mờ để che mờ cho cửa kính của phòng tắm, nhà vệ sinh. Đây là một phương án vừa đơn giản, chi phí lại rẻ mà lại rất đẹp mắt. Tuy nhiên việc dán giấy dán kính mờ để che mờ cho cửa kính chưa đảm bảo được sự kín đáo cho phòng tắm một cách tuyệt đối. Chính vì vậy là khi dán các bạn nên dán cả mặt trong và mặt ngoài của tấm kính hay kết hợp thêm với giấy dán kính hoa văn.

Dán kính trang trí hoa văn cho phòng tắm

Giấy dán kính trang trí hoa văn là loại decal mờ có in trên đó các loại hoa văn, loại này cơ bản là giống phương án đầu vẫn có tác dụng che mờ. Tuy nhiên bên cạnh đó chúng còn có thêm các hoa văn họa tiết bắt mắt hơn. Kiếu dán kính phòng tắm bằng mẫu trang trí hoa văn thông thường sẽ che tầm nhìn tốt hơn
Giấy dán kính trang trí hoa văn cho phòng tắm kính
Giấy dán kính trang trí hoa văn cho phòng tắm kính

Dán kính 2 lớp cho phòng tắm kính

Nếu 2 phương án đầu vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của bạn thì các bạn có thể sử dụng phương án thông dụng nhất đó là cách dán 2 lớp.

Có thể coi đây là phương án hữu hiệu và được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Với phương án này bạn sẽ dán lên cả 2 mặt trong và ngoài của cửa kính. Cụ thể cách dán như sau

  • Mặt trong: Bạn sẽ dán loại giấy dán kính mờ hoặc decal màu trắng, ghi... có tác dụng che kín hoàn toàn.. Nó giúp che hoàn toàn tầm nhìn của tấm kính đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Tuy nhiên nếu dán không như vậy sẽ rất xấu. Vậy nên chúng ta sẽ dán thêm lớp ở bên ngoài
  • Mặt ngoài: Sử dụng giấy dán kính trang trí hoa văn với các họa tiết các bạn ưa thích để tạo không gian khác biệt. Do giấy dán kính trang trí khá đa dạng về mẫu mã, màu sắc nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại mà mình yêu thích.
Phương án 3 này chính là sự kết hợp giữa 2 phương án 1 và 2. 
Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi có thể dán phim 1 chiều cho kính phòng tắm, phòng vệ kính hay không. Và qua đây chúng tôi cũng xin giới thiệu tới các bạn môt số kiểu dán kính cho phòng tắm thông dụng.

Giấy dán kính phản quang - Liên hệ tư vấn bán hàng

  • Tel: (04)66.874.121
  • Hotline 1:  0948.926.000
  • Hotlitne 2: 0971.511.000
  • Website: GiayDanKinhPhanQuang.Com
  • Email: nnd.jsc@gmail.com 
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn
 
Top