GuidePedia

Giấy dán kính phản quang là dòng giấy dán kính khó thi công. Đặc điểm của chúng là rất mỏng nên khi thi công nếu không cần thận rất dễ để lại những khuyết điểm trên kính. Các bước thi công giấy dán kính chống nóng tương tự như thi công giấy dán kính bình thường. Nhưng quan trọng người thi công phải đặc biệt cẩn thận và tỉ mỉ trong từng bước.

Video hướng dẫn cách dán kính chung

Dưới đây là video hướng dẫn các bạn cách dán kính chung tức là nó áp dụng cho tất cả các loại giấy dán kính. Tuy nhiên như chúng tôi có nói bên trên, với giấy dán kính phản quang các bạn cần lưu ý kỹ hơn so với các loại giấy dán kính thường.



Thi công giấy dán kính phản quang

Bước 1: Đo đạc kích thước tấm kính cần dán, chọn lựa và mua giấy dán kính theo kích thước phù hợp với tấm kính cần dán. Hiện nay chúng tôi có 2 kích thước chủ yếu là 90cm và 1,2m.
Bước 2: Cắt giấy dán kính theo khổ kích của mình, thông thường để dư ở 2 cạnh khoảng 3-5cm
Bước 3: Dùng bình xịt nước, có thể dùng bình xịt kích (nhưng phải là nước máy chứ không phải là nước rửa kính bởi vì trong nước rửa kính có chất tẩy rửa sẽ làm giảm độ dính bám của keo trên giấy dán kính). hoặc bình nước tưới cây. Xịt lên kính cần dán, và làm sạch kính bằng rẻ hoặc miếng cao su hoặc miếng xốp. Việc làm này có tác dụng tăng độ dính bám, loại bỏ sạn bẩn trước khi dán giấy dán kính. Sử lý bề mặt trước khi dán giấy dán kính
Bước 4: Tháo dần lớp ni lông bảo vệ đằng sau giấy dán kính đồng thời xịt nước lên trên mặt có keo đến khi tách hết phần nilong.
 Bước 5: Xịt lại lên kính một lần nữa.
 Bước 6: Đặt giấy dán kính lên kính và vuốt phẳng theo bề mặt kính. Dùng một cái thước kẻ nhỏ để gạt dần hết nước ra (không cần thiết phải gạt cho kiệt nước mà chỉ cần nhìn không thấy có nước và bọt khí là được). Sau khi gạt nước hết thì chất keo dính sẽ dần dính lại trên kính.
Bước 7: dùng con dao trổ (dao dọc giấy) cắt các mép của giấy dán kính thừa.
Bước 8: Tiếp tục gạt đến khi bạn không thấy còn bọt khí nữa là xong. Bạn đã có một tấm kính như ý.
Hãy nói cách khác, chúng tôi có thể tóm gọn chúng vào 6 bước như trên hình

Chúc các bạn thành công!

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách dán giấy dán kính chống nắng phản quang của chúng tôi, trong quá trình thi công gặp khó khăn gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết cụ thể hơn

Giấy dán kính phản quang - Liên hệ tư vấn bán hàng

  • Tel: (04)66.874.121
  • Hotline 1:  0948.926.000
  • Hotlitne 2: 0971.511.000
  • Website: GiayDanKinhPhanQuang.Com
  • Email: nnd.jsc@gmail.com 
 
Top