GuidePedia

Nói về cách dán kính nhà thì trên mạng đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn, 1 trong các bài viết tiêu biểu nhất các bạn có thể tham khảo bên dưới. Tuy với giấy dán kính phản quang thì áp dụng theo cách trên thì chưa đủ. Vì như các bạn đã biết giấy dán kính phản quang là một dạng phim cách nhiệt nên chúng rất mỏng. Hơn nữa giấy dán kính phản quang lại được phủ 1 lớp kim loại bạc giòn nên dễ gãy và nát.
Vậy nên thường thì khi tư vấn chúng tôi sẽ hướng khách hàng thuê thợ dán kính để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nhưng nếu vì lý do đặc biệt nào đó mà bạn bắt buộc phải tự thi công thì vui lòng đọc kỹ hơn bài hướng dẫn sau đây



Thuê thợ dán giấy dán kính phản quang

Video hướng dẫn cách dán kính chung

Dưới đây là video hướng dẫn các bạn cách dán kính chung tức là nó áp dụng cho tất cả các loại giấy dán kính. Tuy nhiên như chúng tôi có nói bên trên, với giấy dán kính phản quang các bạn cần lưu ý kỹ hơn so với các loại giấy dán kính thường.

Dụng cụ cần chuẩn bị

Vê dụng cụ thi công cũng giống như video đã hướng dẫ, các ban cần chuẩn bị 6 vật liệu chính sau
  • 1. Bình nước rửa kính (các bạn có thể thay thế bằng nước trắng hòa với nước rửa bát)
  • 2. Khăn lau - dùng để vệ sinh
  • 3. Thước mét - Dùng để đo kính và đo giấy
  • 4. Thước kẻ - Dùng để cắt giấy
  • 5. Dao dọc giấy - Dùng để cắt mép
  • 6. Gạt kính (Các bạn có thể dụng thẻ ATM thay thế tuy nhiên để đảm bảo chất lượng tốt nhất các bạn nên mua gạt kính)

Các bước thi công

Bước 1: Vệ sinh kính

Bước này tưởng chừng đơn giản nhưng lại cực kỳ quan trong đến tính thẩm mỹ của tấm kính dán. Vì giấy dán kính phản quang rất mỏng và có thể nhìn qua nên chỉ 1 hạt cát nhỏ trên kính thôi cũng làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, Vậy nên khi vệ sinh các bạn cố gắng lau thật sạch kính trước khi dán

Bước 2: Đo và cắt giấy dán kính

Ở bước này các bạn chỉ cần lưu ý cắt dư giấy so với kính khoảng 10cm mỗi chiều để khi thực hiện bước 5 là cắt mép sẽ dễ dàng hơn. Các bạn cũng không nên cắt dư quá nhiều dẫn đến việc khó dán.

Bước 3: Tiến hành dán giấy

Dùng bình xịt nước, có thể dùng bình xịt kích hoặc bình nước tưới cây pha nước trắng với xà phòng hoặc nước rửa bát. Sau đó bóc lớp bảo vệ của giấy dán kính rồi dán lên kính khi kính vẫn còn ướt. Với những bạn chưa thi công bao giờ thì tốt nhất là nên xịt lên trên lớp giấy sau khi bóc bỏ lớp bảo vệ để tranh bị gập giấy.

Bước 4: Gạt giấy dán kính

Sau khi giấy đã được dán lên kính các bạn tiến đến bước gạt kính. Trước khi gạt kính các bạn lưu ý là nên xịt thêm 1 ít nước lên bề mặt của giấy để quá trình gạt được dễ dàng hơn. Tiến hành gạt các bạn chú ý là phải gạt từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài. Các đường gạt phải tiếp nối và mạnh tay.

Bước 5: Cắt mép

Đây là bước cuối cùng cũng là phần khó nhất trong thi công giấy dán kính nói chung và giấy dán kính phản quang nói riêng. Các bạn lưu ý khi cắt phải thật chắc tay da chuẩn bị cắt cũng nên là dao mới. Nếu các bạn thấy cắt theo mép cửa khó quá có thể sử dụng thước kẻ đè lên rồi cắt cũng được.
Cuối cùng sau khi xong hết việc các bạn vệ sinh kính lại 1 lần cuối
Trên đây là bài viết hướng dẫn cách dán giấy dán kính chống nắng phản quang của chúng tôi, trong quá trình thi công gặp khó khăn gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết cụ thể hơn

Giấy dán kính phản quang - Liên hệ tư vấn bán hàng

  • Tel: (04)66.874.121
  • Hotline 1:  0948.926.000
  • Hotlitne 2: 0971.511.000
  • Website: GiayDanKinhPhanQuang.Com
  • Email: nnd.jsc@gmail.com 
 
Top